Dịch vụ đánh giá - Cấp chứng nhận hệ thống quản lý tại CQC
Nếu bạn chưa có tài khoản. Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để đăng ký tài khoản mới
1. Mô tả công việc:
+ Thay mặt, đại diện Trung tâm về mặt hành chính
+ Phát triển cung cấp dịch vụ chứng nhận
+ Báo cáo công việc, tài chính của chi nhánh về Trung tâm
+ Tìm kiếm, duy trì mạng lưới khách hàng
+ Xây dựng, hoàn thiện bộ máy quản lý nhân sự
+ Đào tạo, giám sát hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh, tồn đọng
+ Phối hợp với trụ sở chính, chi nhánh để điều động nhân viên, sắp xếp công việc hợp lý
+ Đề xuất khen thưởng – kỷ luật, nâng lương – hạ lương theo quy định của Trung tâm
+ Nghiên cứu và đề xuất chiến lược kinh doanh
+ Bảo mật thông tin kinh doanh và nhân sự của Trung tâm
+ Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo
2. Yêu cầu:
+ Có kinh nghiệm quản lý từ trưởng bộ phận, cấp quản lý hoặc tương đương
+ Kỹ năng: Có kinh nghiệm về lĩnh vực chứng nhận; Làm việc nhóm hiệu quả; Thuyết phục và đàm phàn đỉnh cao
+ Thiết lập kế hoạch, chiến lược chính xác
3. Liên hệ:
Hồ sơ gửi đến Mail: Tuyendungcqc@gmail.com
Vui lòng không liên lạc qua điện thoại. Hồ sơ đáp ứng yêu cầu sẽ được chúng tôi liên lạc trực tiếp.