VỀ CHÚNG TÔI

 

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 121 BT ngày 29/7/1983 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Đến nay, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, nơi hội tụ của 2/3 các nhà khoa học đầu ngành trong và ngoài nước, Liên hiệp Hội Việt Nam đã trở thành một tổ chức chính trị – xã hội lớn, hoạt động trên 63 tỉnh/ thành phố trực thuộc trung ương. Trung tâm Chứng nhận chất lượng (CQC) là Tổ chức dịch vụ khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 1250/QĐ-LHH. Được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp giấy chứng nhận đăng ký 107 với mã số: 86/CN-TĐC Được Bộ Khoa học và Công nghệ Cấp giấy Chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số A-2006. – Cung cấp các dịch vụ khoa học và công nghệ như: Đào tạo, chuyển giao công nghệ, Chứng nhận Hệ thống quản lý, chứng nhận sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn, các quy định trong nước và quốc tế; Thực hiện các dịch vụ về kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thử nghiệm; Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn trong các lĩnh vực nghiên cứu nêu trên. – Hợp tác với các tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm. Các sản phẩm chính: CQC cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp các dịch vụ khoa học công nghệ sau:

  • Đánh giá chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015
  • Đánh giá chứng nhận Hệ thống Quản lý Môi trường phù hợp tiêu chuẩn ISO 14001:2015
  • Đánh giá chứng nhận Hệ thống Quản lý an toàn thực phẩm phù hợp tiêu chuẩn ISO 22000:2018
  • Đánh giá chứng nhận Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn theo HACCP
  • Đánh giá chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng đối với trang thiết bị y tế theo ISO 13485:2016
  • Đánh giá chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn nước ngoài và Việt Nam (TCVN, JIS G; ASTM…)

 

THÔNG ĐIỆP CQC

Bản tình ca của sự hài hòa cùng thịnh vượng

SỨ MỆNH

  • Trong một thế giới mà sự đa dạng và cạnh tranh ngày càng gia tăng, việc đảm bảo chất lượng là chìa khóa để tạo ra sự tin cậy và thành công. Tại Trung tâm Chứng nhận Chất lượng (CQC), chúng tôi cam kết mang lại kết quả đánh giá công bằng và đáng tin cậy cho các sản phẩm, dịch vụ mà CQC cung cấp, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội nói chung
  • CQC không chỉ đơn thuần là một tổ chức cung cấp dịch vụ chứng nhận, mà còn là người đồng hành của doanh nghiệp trong hành trình vươn lên và phát triển. Sứ mệnh của chúng tôi được định hình bởi ba giá trị cốt lõi:
  • Chuẩn mực (Standardization): Đây là cam kết của trung tâm đảm bảo rằng các tiêu chuẩn và quy trình được thực hiện đúng đắn và chính xác. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ được chứng nhận đạt được chất lượng tối ưu và tuân thủ các quy định.
  • Tin Cậy (Reliability): CQC cam kết đảm bảo mức độ tin cậy cao nhất trong quy trình chứng nhận của mình. Bằng cách tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế và các quy định pháp luật, chúng tôi đảm bảo rằng mọi chứng nhận được cấp đều phản ánh sự đáp ứng với chuẩn mực có liên quan. Chúng tôi đặt sự công bằng và trung thực lên hàng đầu trong mọi quyết định chứng nhận của mình. Bằng cách xem xét một cách minh bạch, góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các bên liên quan.
  • Chuyên Nghiệp (Professionalism): Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về các ngành công nghiệp khác nhau, chúng tôi cam kết mang đến các dịch vụ chứng nhận chất lượng với sự chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu tối đa hóa giá trị cho khách hàng thông qua sự phục vụ tận tình và kiến thức chuyên môn sâu rộng.Tại Trung Tâm Chứng Nhận Chất Lượng ( CQC), sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là về việc cung cấp các dịch vụ chứng nhận, mà còn là về việc tạo ra một cộng đồng kinh doanh và xã hội tốt đẹp hơn thông qua sự đồng hành, tích cực và cam kết đối với chất lượng và sự công bằng. CQC tự hào là một phần của sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Độc lập là một yếu tố không thể thiếu trong quá trình chứng nhận chất lượng. Sự độc lập giúp đảm bảo rằng quá trình đánh giá và chứng nhận được tiến hành một cách không thiên vị và không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ lợi ích nào từ bên ngoài. Chuẩn mực Là tiêu chí để đảm bảo rằng hoạt động đánh giá của CQC được thực hiện theo các tiêu chuẩn quốc tế hoặc Quốc gia. Việc áp dụng các chuẩn mực chặt chẽ không chỉ giúp đảm bảo tính nhất quán trong quá trình chứng nhận mà còn tạo ra sự tin cậy đối với các sản phẩm và dịch vụ được chứng nhận. Tin cậy Sự tin cậy đảm bảo rằng các tổ chức và cá nhân có thể tin tưởng vào kết quả của quá trình chứng nhận của CQC .

Chuyên nghiệp CQC đảm bảo Đội ngũ chuyên gia của trung tâm chứng nhận có kiến thức sâu rộng về các chuẩn mực đánh giá, cẩn trọng và minh bạch trong mọi quyết định

CON NGƯỜI

Chân Thành, Tin Tưởng và Cống Hiến Trong bước chạy đua không ngừng nghỉ của thế giới kinh doanh và xã hội ngày nay, những tổ chức thành công không chỉ là những nơi phát triển tài chính mà còn là nơi thúc đẩy sự phát triển của con người. Giá trị con người của CQC, dựa trên ba trụ cột cơ bản: chân thành, tin tưởng và cống hiến – Đây không chỉ là yếu tố quan trọng giúp xây dựng một cộng đồng lao động tích cực mà còn là chìa khóa mở ra cánh cửa của sự thành công và bền vững. Chân Thành – Nền Tảng của Mối Quan Hệ Chân thành không chỉ là một giá trị mà là một phong cách sống, làm việc và giao tiếp tại CQC.

CQC hướng đến môi trường làm việc chân thành, mọi người được khuyến khích để là chính mình, được đưa ra ý kiến, ý tưởng và lo ngại của mình, tạo ra một không gian làm việc mở và tràn đầy sự sáng tạo. Tin Tưởng – Hệ Số Nâng Cao Hiệu Suất Tin tưởng là nền tảng của mọi mối quan hệ xã hội, đặc biệt là trong môi trường làm việc. Khi mỗi thành viên trong CQCtin tưởng lẫn nhau, họ dễ dàng hợp tác và làm việc cùng nhau một cách hiệu quả.

Sự tin tưởng cũng thúc đẩy sự đổi mới và tinh thần khám phá, vì mỗi người đều tin rằng ý kiến và đóng góp của mình được đánh giá cao và được chấp nhận. Trong một môi trường tin tưởng, sự sáng tạo và khả năng thích ứng được thúc đẩy, giúp CQC vượt qua những thách thức và tạo ra giá trị mới. Cống Hiến – Nền Tảng của Sự Phát Triển Bền Vững Cống hiến là sự cam kết không ngừng nghỉ và đóng góp tích cực của mỗi thành viên trong CQC cho mục tiêu chung và sứ mệnh của tổ chức.

Khi mọi người đều cống hiến hết mình, họ tạo ra một môi trường làm việc năng động và sôi động, thúc đẩy sự phát triển và thành công của tổ chức. Sự cống hiến còn thể hiện qua việc chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của từng cá nhân để hỗ trợ sự phát triển của đồng đội, tạo ra một cộng đồng làm việc hỗ trợ và đầy động lực.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

  • CQC tin rằng việc đảm bảo chất lượng không chỉ là trách nhiệm của một cá nhân hoặc một tổ chức, mà là của cả một cộng đồng. Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một môi trường kinh doanh và sản xuất minh bạch toàn cầu, nơi mà chất lượng không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là một tiêu chí sống còn trong hành trình chạm đến thành công.
  • Với sứ mệnh và tầm nhìn này, CQC hy vọng có thể cùng các khách hàng và đối tác xây dựng một thế giới với chất lượng cao hơn, cộng thêm sức mạnh và giá trị cho mọi người. Chúng tôi tin rằng, chỉ khi cùng nhau hợp tác và chia sẻ kiến thức, chúng ta mới có thể đạt được một thế giới an toàn, bền vững và phồn thịnh.
  • Hãy đồng hành cùng Trung Tâm Chứng Chứng Nhận Chất Lượng (CQC) và khám phá cách chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong hành trình chinh phục chất lượng và thành công như cách mà bạn mong muốn

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

CÁC NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG

  1. Chuẩn mực: Việc tuân thủ các chuẩn mực giúp đảm bảo rằng quá trình đánh giá chứng nhận là nhất quán và có giá trị.
  2. Sử dụng phương pháp kiểm tra và đánh giá đáng tin cậy: CQC sử dụng linh hoạt các phương pháp đánh giá khác nhau nhằm bổ sung và xác nhận để có thể đưa ra các kết luận đánh giá chính xác và tin cậy.
  3. Minh bạch và trung thực: CQC công khai các quy đinh chung liên quan đến hoạt động đánh giá để giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và hiểu rõ trước khi quyết định lựa chọn CQC .
  4. Liên tục cải tiến: CQC chủ động thu nhận mọi phản hồi của khách hàng sau mỗi cuộc đánh giá nhằm cải tiến quy trình làm việc và điều phối lại chuyên gia nếu thực sự có vấn đề còn tồn tại. CQC liên tục cải tiến các quy trình đánh giá chứng nhận để đảm bảo sự ưu việt nhưng vẫn đáp ứng với các tiêu chuẩn và yêu cầu mới nhất .
  5. Độc lập và không phân biệt: CQC hoạt động độc lập, không ảnh hưởng bởi bất kỳ lợi ích nào từ các tổ chức hoặc cá nhân khác. Sự độc lập này là cơ sở cho sự minh bạch và công bằng trong quá trình chứng nhận.

THÔNG TIN PHÁP LÝ

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 121 BT ngày 29/7/1983 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Đến nay, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, nơi hội tụ của 2/3 các nhà khoa học đầu ngành trong và ngoài nước, Liên hiệp Hội Việt Nam đã trở thành một tổ chức chính trị – xã hội lớn, hoạt động trên 63 tỉnh/ thành phố trực thuộc trung ương.

Trung tâm Chứng nhận chất lượng (CQC) là Tổ chức dịch vụ khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 1250/QĐ-LHH.

Được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp giấy chứng nhận đăng ký 107 với mã số: 86/CN-TĐC

Được Bộ Khoa học và Công nghệ Cấp giấy Chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số A-2006.

– Cung cấp các dịch vụ khoa học và công nghệ như: Đào tạo, chuyển giao công nghệ, Chứng nhận Hệ thống quản lý, chứng nhận sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn, các quy định trong nước và quốc tế; Thực hiện các dịch vụ về kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thử nghiệm; Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn trong các lĩnh vực nghiên cứu nêu trên.

– Hợp tác với các tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm.

Tên gọi bằng tiếng Việt: TRUNG TÂM CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG

Tên viết bằng tiếng Anh: Quality Certification Center – (Tên viết tắt: CQC)

Trụ sở: 4/20/124, Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

VPGD miền bắc: Số 122 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243.997.5959; 0917751668       Email: chungnhancqc@gmail.com

Các sản phẩm chính:

CQC cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp các dịch vụ khoa học công nghệ sau:

  • Đánh giá chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015
  • Đánh giá chứng nhận Hệ thống Quản lý Môi trường phù hợp tiêu chuẩn ISO 14001:2015
  • Đánh giá chứng nhận Hệ thống Quản lý an toàn thực phẩm phù hợp tiêu chuẩn ISO 22000:2018
  • Đánh giá chứng nhận Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn theo HACCP
  • Đánh giá chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng đối với trang thiết bị y tế theo ISO 13485:2016
  • Đánh giá chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn nước ngoài và Việt Nam (TCVN, JIS G; ASTM…)