Dịch vụ đánh giá - Cấp chứng nhận hệ thống quản lý tại CQC
Nếu bạn chưa có tài khoản. Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để đăng ký tài khoản mới
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 121 BT ngày 29/7/1983 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Đến nay, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, nơi hội tụ của 2/3 các nhà khoa học đầu ngành trong và ngoài nước, Liên hiệp Hội Việt Nam đã trở thành một tổ chức chính trị – xã hội lớn, hoạt động trên 63 tỉnh/ thành phố trực thuộc trung ương. Trung tâm Chứng nhận chất lượng (CQC) là Tổ chức dịch vụ khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 1250/QĐ-LHH. Được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp giấy chứng nhận đăng ký 107 với mã số: 86/CN-TĐC Được Bộ Khoa học và Công nghệ Cấp giấy Chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số A-2006. – Cung cấp các dịch vụ khoa học và công nghệ như: Đào tạo, chuyển giao công nghệ, Chứng nhận Hệ thống quản lý, chứng nhận sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn, các quy định trong nước và quốc tế; Thực hiện các dịch vụ về kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thử nghiệm; Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn trong các lĩnh vực nghiên cứu nêu trên. – Hợp tác với các tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm. Các sản phẩm chính: CQC cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp các dịch vụ khoa học công nghệ sau:
Bản tình ca của sự hài hòa cùng thịnh vượng
Độc lập là một yếu tố không thể thiếu trong quá trình chứng nhận chất lượng. Sự độc lập giúp đảm bảo rằng quá trình đánh giá và chứng nhận được tiến hành một cách không thiên vị và không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ lợi ích nào từ bên ngoài. Chuẩn mực Là tiêu chí để đảm bảo rằng hoạt động đánh giá của CQC được thực hiện theo các tiêu chuẩn quốc tế hoặc Quốc gia. Việc áp dụng các chuẩn mực chặt chẽ không chỉ giúp đảm bảo tính nhất quán trong quá trình chứng nhận mà còn tạo ra sự tin cậy đối với các sản phẩm và dịch vụ được chứng nhận. Tin cậy Sự tin cậy đảm bảo rằng các tổ chức và cá nhân có thể tin tưởng vào kết quả của quá trình chứng nhận của CQC .
Chuyên nghiệp CQC đảm bảo Đội ngũ chuyên gia của trung tâm chứng nhận có kiến thức sâu rộng về các chuẩn mực đánh giá, cẩn trọng và minh bạch trong mọi quyết định
Chân Thành, Tin Tưởng và Cống Hiến Trong bước chạy đua không ngừng nghỉ của thế giới kinh doanh và xã hội ngày nay, những tổ chức thành công không chỉ là những nơi phát triển tài chính mà còn là nơi thúc đẩy sự phát triển của con người. Giá trị con người của CQC, dựa trên ba trụ cột cơ bản: chân thành, tin tưởng và cống hiến – Đây không chỉ là yếu tố quan trọng giúp xây dựng một cộng đồng lao động tích cực mà còn là chìa khóa mở ra cánh cửa của sự thành công và bền vững. Chân Thành – Nền Tảng của Mối Quan Hệ Chân thành không chỉ là một giá trị mà là một phong cách sống, làm việc và giao tiếp tại CQC.
CQC hướng đến môi trường làm việc chân thành, mọi người được khuyến khích để là chính mình, được đưa ra ý kiến, ý tưởng và lo ngại của mình, tạo ra một không gian làm việc mở và tràn đầy sự sáng tạo. Tin Tưởng – Hệ Số Nâng Cao Hiệu Suất Tin tưởng là nền tảng của mọi mối quan hệ xã hội, đặc biệt là trong môi trường làm việc. Khi mỗi thành viên trong CQCtin tưởng lẫn nhau, họ dễ dàng hợp tác và làm việc cùng nhau một cách hiệu quả.
Sự tin tưởng cũng thúc đẩy sự đổi mới và tinh thần khám phá, vì mỗi người đều tin rằng ý kiến và đóng góp của mình được đánh giá cao và được chấp nhận. Trong một môi trường tin tưởng, sự sáng tạo và khả năng thích ứng được thúc đẩy, giúp CQC vượt qua những thách thức và tạo ra giá trị mới. Cống Hiến – Nền Tảng của Sự Phát Triển Bền Vững Cống hiến là sự cam kết không ngừng nghỉ và đóng góp tích cực của mỗi thành viên trong CQC cho mục tiêu chung và sứ mệnh của tổ chức.
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 121 BT ngày 29/7/1983 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Đến nay, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, nơi hội tụ của 2/3 các nhà khoa học đầu ngành trong và ngoài nước, Liên hiệp Hội Việt Nam đã trở thành một tổ chức chính trị – xã hội lớn, hoạt động trên 63 tỉnh/ thành phố trực thuộc trung ương.
Trung tâm Chứng nhận chất lượng (CQC) là Tổ chức dịch vụ khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 1250/QĐ-LHH.
Được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp giấy chứng nhận đăng ký 107 với mã số: 86/CN-TĐC
Được Bộ Khoa học và Công nghệ Cấp giấy Chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số A-2006.
– Cung cấp các dịch vụ khoa học và công nghệ như: Đào tạo, chuyển giao công nghệ, Chứng nhận Hệ thống quản lý, chứng nhận sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn, các quy định trong nước và quốc tế; Thực hiện các dịch vụ về kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thử nghiệm; Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn trong các lĩnh vực nghiên cứu nêu trên.
– Hợp tác với các tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm.
Tên gọi bằng tiếng Việt: TRUNG TÂM CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG
Tên viết bằng tiếng Anh: Quality Certification Center – (Tên viết tắt: CQC)
Trụ sở: 4/20/124, Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
VPGD miền bắc: Số 122 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0243.997.5959; 0917751668 Email: chungnhancqc@gmail.com
Các sản phẩm chính:
CQC cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp các dịch vụ khoa học công nghệ sau: