Dịch vụ đánh giá - Cấp chứng nhận hệ thống quản lý tại CQC
Đánh giá tại công ty Jingshi Việt Nam
ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, được xem là một công cụ hiệu quả để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tăng cường sự hài lòng của khách hàng và tăng cường hiệu suất tổ chức.
Buổi đánh giá ISO 9001 tại Thành Thái do CQC – Tổ chức chứng nhận độc lập thực hiện, chuyên gia CQC đã thực hiện các công việc:
- Xem xét tài liệu: Chuyên gia kiểm tra tài liệu liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm hồ sơ quản lý, quy trình và thủ tục làm việc và bản ghi về việc tuân thủ các yêu cầu ISO 9001.
- Đánh giá từng phòng, ban trong công ty: Thu thập thông tin qua phỏng vấn, xem xét tài liệu và quy trình làm việc để làm căn cứ đánh giá.
- Quản lý quy trình chất lượng: Bao gồm quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng và quản lý rủi ro, để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các yêu cầu của ISO 9001 và đang được thực hiện hiệu quả.
- Đánh giá hiệu suất: Chuyên gia thực hiện trao đổi với các nhân viên và quản lý để hiểu về cách mà hệ thống quản lý chất lượng đang hoạt động trong thực tế, cũng như để thu thập phản hồi về hiệu suất của nó.
- Kiểm tra cơ sở vật chất: Bao gồm các thiết bị và trang thiết bị sản xuất, để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các yêu cầu về chất lượng và an toàn.
- Phản hồi và cải tiến: Chuyên gia phản hồi và góp ý sau khi đã thực hiện đánh giá và phân tích kết quả, đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hệ thống quản lý chất lượng của công ty.
Đánh giá ISO 9001 là một bước quan trọng để công ty có thể đạt được chứng nhận ISO 9001 và chứng nhận này là một minh chứng cho việc công ty có một hệ thống quản lý chất lượng đáng tin cậy và hiệu quả.
