Dịch vụ đánh giá - Cấp chứng nhận hệ thống quản lý tại CQC
Nếu bạn chưa có tài khoản. Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để đăng ký tài khoản mới
CQC là tổ chức chứng nhận và giám định độc lập (bên thứ 3) hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế, thông lệ quốc tế.
Kết quả đánh giá và cấp giấy chứng nhận được thừa nhận rộng rãi trên phạm vi toàn cầu.
Dịch vụ đánh giá cấp giấy chứng nhận ISO – chứng nhận hệ thống quản lý tại CQC gồm các dịch vụ sau:
1. Xu hướng thị trường về tiêu chuẩn cho sản phẩm Hiện nay tiêu chuẩn cho sản phẩm đã dần phổ biến và là một chỉ tiêu đánh giá sản phẩm chính yếu của khách hàng khi quyết định mua hàng. Người mua hàng thường không có điều kiện để đánh giá sản phẩm, họ…
Đối với các tổ chức nghiêm túc trong việc cải thiện sự an toàn của nhân viên, giảm rủi ro tại nơi làm việc và tạo điều kiện làm việc tốt hơn, an toàn hơn, thì có tiêu chuẩn ISO 45001. Tiêu chuẩn ISO 45001 là gì? ISO 45001 là một tiêu chuẩn quốc tế về…
Chứng nhận ISO 13485:2016 tại Trung tâm chứng nhận chất lượng (CQC) với Thủ tục nhanh gọn – Chi phí hợp lý – Tạo giá trị thương hiệu và lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Trung tâm Chứng nhận chất lượng CQC được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ định được phép chứng nhận HACCP theo Tiêu chuẩn HACCP code 2003 (CAC/RCP 1-1969, Rev.4-2003 hoặc bản dịch tiêu chuẩn việt nam TCVN 5603:2008) của Ủy ban Tiêu chuẩn thực phẩm…
Trung tâm Chứng nhận chất lượng CQC chứng nhận, đào tạo hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22000:2018.
Hotline: 091.775.1668 hoặc tổng đài: 0243.997.5959
Email: chungnhancqc@gmail.com

Bước 1: Tiếp xúc ban đầu để trao đổi thông tin: Nhân viên phòng Kinh doanh tiêp xúc với khách hàng nhằm thu thập các thông tin cần thiêt. Đề nghị khách hàng hoàn thiện Đăng ký chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng và Hợp đồng chứng nhận.
Bước 2: Khách hàng gửi bản Đăng ký chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng cho Trung Tâm Chứng nhận Chất lượng (CQC) kèm các tài liệu liên quan. Nếu cần Trung Tâm Chứng nhận Chất lượng (CQC) có thể tổ chức khảo sát tại cơ sở để có những hiểu biết cơ bản về hoạt động điều hành sản xuất, trang thiết bị, sản phẩm và vấn đề chất lượng của khách hàng.
Bước 3: Phòng Chứng nhận liên hệ với khách hàng hoàn thiện các thủ tục chứng nhận hệ thống
Bước 4: Chuyên gia đánh giá của Trung Tâm Chứng nhận Chất lượng (CQC) sẽ tiến hành đánh giá sơ bộ hệ thống hồ sơ tài liệu của khách hàng và đánh giá các tiêu chí về chất lượng để khẳng định khách hàng đã đủ điều kiện và sẵn sàng cho đánh giá chứng nhận chính thức.
Bước 5: Trung Tâm Chứng nhận Chất lượng (CQC) sẽ tiến hành đánh giá chính thức hệ thống quản lý chất lượng tại địa điểm sản xuất/kinh doanh của khách hàng.
Bước 6: Thẩm xét hồ sơ đánh giá, bao gồm xem xét tính đầy đủ, đúng quy định của hồ sơ đánh giá, xem xét việc khắc phục các điểm không phù hợp (nếu có) và thực hiện các thẩm tra kỹ thuật chuyên sâu nếu cần thiết.
Bước 7: Nếu kết quả thẩm xét hồ sơ đánh giá phù hợp với chuẩn mực chứng nhận và các quy định, khách hàng sẽ được Trung Tâm Chứng nhận Chất lượng (CQC) cấp chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn và cấp dấu hợp chuẩn của CQC.
Bước 8: Duy trì chứng nhận: Trung Tâm Chứng nhận Chất lượng (CQC) sẽ tiến hành đánh giá giám sát định kỳ hằng năm. Đánh giá giám sát nhằm đảm bảo khách hàng duy trì hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng.
Bước 9: Theo thông lệ quốc tế và của Bộ Khoa học và Công nghệ, Chứng chỉ chứng nhận có giá trị 03 năm, sau 03 năm Trung Tâm Chứng nhận Chất lượng (CQC) sẽ tiến hành đánh giá tái chứng nhận lại, để cấp Giấy chứng nhận mới cho chu kỳ mới của hệ thống quản lý chất lượng.